Suy ngẫm. ...

Một số người qua đời ở tuổi 25 và mãi đến năm 75 tuổi thì mới được chôn cất.
Benjamin Franklin

Hầu hết mọi người là một người khác. Suy nghĩ của họ là ý kiến của người khác. Họ bắt chước nhau mà sống. Đam mê của họ là một bản dự kiến.
Oscar Wilde

Có hai khả năng: Hoặc là chúng ta lẻ loi một mình trong thế giới này hoặc chúng ta không là gì cả. Và cả hai đều đáng sợ như nhau.
Arthur C. Clark

Một tâm hồn cao thượng thường gặp phải sự phản đối dữ dội từ những ý nghĩ tầm thường.
Albert Einstein

Trong tất cả những từ xuất phát từ miệng hay ngòi bút, từ đáng buồn nhất đó là: “GIÁ NHƯ”.
John Greenleaf

Tôi không sơ một người đã thực hiện 10.000 cú đá, nhưng tôi sợ người đã thực hiện một cú đá 10.000 lần.
Bruce Lee

Khi mà bạn cứ nhìn chằm chằm vào vực thẳm, vực thẳm sẽ nhìn lại bạn.
Friedrich Nietzsche

Đừng để trường lớp can thiệp vào học vấn của bạn.
Mark Twain

Một người có thể chết, các quốc gia có thể thịnh vượng hay suy thoái, nhưng một tư tưởng thì vẫn tồn tại mãi.
John F. Kennedy

Không có biện pháp y tế nào có thể điều chỉnh một xã hội bệnh hoạn.
Jiddu Krisnamurti

Mọi người đều phải chết, nhưng không phải ai cũng sống thật sự.
William Wallace

Hãy đối xử tốt với những người đang phải chiến đấu trong cuộc chiến khó khăn.
Plato

Một số người tạo ra hạnh phúc bất cứ nơi nào họ tới, những người khác thì hạnh phúc bất cứ khi nào họ đi.
Oscar Wilde

Liệu tôi có tiêu diệt kẻ thù của mình khi mà tôi đã biến anh ta thành bạn?
Abraham Lincoln

Yêu là chấp nhận mình theo mong muốn của người khác.
Eckhart Tolle

Định kiến hiếm khi được khắc phục bằng cách tranh luận, bởi vì không thể phá vỡ nó theo logic khi mà chưa tìm ra căn nguyên của nó.
Tryon Edwards

Nếu bạn muốn tạo ra một con tàu, đừng sai khiến người khác thu thập gỗ, phân chia công việc và làm theo trình tự. Thay vào đó, dạy cho họ khao khát về biển cả bao la và vô tận.
Antoine de Saint-Exupery

Ngưởi nào từ bỏ sự tự do cần thiết để có được một chút an toàn tạm thời thì không xứng đáng có được cả sự tự do và an toàn.
Benjamin Franklin

Chỉ khi nào cái cây cuối cùng đã chết, dòng sông cuối cùng đã bị ô nhiễm, và con cá cuối cùng bị bắt, chúng ta mới nhận ra tiền không thể ăn được.
Tục ngữ Ấn Độ

Khi tôi lên 5 tuổi, mẹ tôi luôn luôn nói với tôi rằng hạnh phúc là chìa khóa của cuộc sống. Khi tôi đi học, họ hỏi tôi muốn làm gì khi tôi lớn lên. Tôi viết “HẠNH PHÚC”. Họ nói rằng tôi đã không hiểu được đề bài, và tôi nói với họ rằng họ đã không hiểu được cuộc sống.
John Lennon

Mỗi người là một thiên tài. Nhưng nếu bạn đánh giá một con cá qua khả năng leo trèo, nó sẽ sống cả đời mà tin rằng nó thật sự ngu ngốc.
Albert Einstein

Là con người, sự vĩ đại của chúng ta không nằm quá nhiều trong việc làm lại thế giới, đó là chuyện tưởng tượng trong thời đại nguyên tử – mà là trong việc có thể làm lại chính mình.
Mahatma Gandhi

Làm những điều khó khăn từ khi chúng đang dễ dàng và làm những điều vĩ đại từ khi chúng còn nhỏ bé. Một cuộc hành trình ngàn dặm phải bắt đầu từ bước đầu tiên.
Lão Tử

Con người hy sinh sức khỏe của mình để kiếm tiền. Sau đó, con người hy sinh tiền bạc để hồi phục sức khỏe. Và sau đó con người quá lo lắng về tương lai đến nỗi không thể tận hưởng cuộc sống hiện tại, kết quả là con người ta không sống trong hiện tại hoặc tương lai, họ sống như thể họ sẽ không bao giờ chết, và rồi họ chết mà chưa bao giờ thực sự sống.
Đức Đạt Lai Lạt Llama

Người nguy hiểm nhất, với bất kỳ chế độ nào, là người có thể nghĩ ra một cách khác biệt, mà không quan tâm đến những sự mê tín và những điều cấm ky đang tồn tại phổ biến. Gần như không thay đổi, người đó đi đến kết luận rằng chế độ anh ta đang sống là không trung thực, điên rồ và không thể chấp nhận, và như vậy, nếu anh ta ảo tưởng, anh cố gắng thay đổi nó. Và nếu anh ta không ảo tưởng một mình, anh ta sẽ lây truyền sự bất mãn cho những người khác.
HL Mencken

Sưu tầm
Previous Post
Next Post